Cặp đôi Honda CBR1000RR SP1 2017 đã xuất hiện tại Tp.Hồ chí Minh, thuộc phiên bản SP1 thế hệ 2017 với nhiều trang bị hiện đại.
Hai chiếc CBR1000RR SP1 2017 tại Showroom mô tô ở Sài Gòn.
Được giới thiệu lần đầu vào ngày 4/10/2016 tại triển lãm Intermot - Đức, hai siêu môtô chủ lực của Honda bao gồm CBR1000RR SP1 và CBR1000RR SP2 đã thu hút nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu, bởi đây là thế hệ hoàn toàn mới của dòng CBR1000RR sau nhiều năm nâng cấp và cải tiến.
Ở thế hệ 2017, dòng xe CBR1000RR có 3 phiên bản là: bản tiêu chuẩn FireBlade, SP1 và SP2. Cả 3 phiên bản đều được nâng cấp hoàn toàn từ ngoại hình cho tới sức mạnh động cơ bên trong.
Tại sự kiện Vietnam Motorcycle Show 2017 diễn ra hồi tháng 5/2017 vừa qua, CBR1000RR 2017 lại tiếp tục làm sôi sục tinh thần đam mê của các biker Việt khi Honda trưng bày đầy đủ những phiên bản của dòng xe này tại triển lãm.
Không lâu sau đó, chiếc CBR1000RR 2017 FireBlade được đưa về Việt Nam và đã tìm ngay được chủ nhân của mình. Và khi tin tức chưa kịp nguội, trong cuối tuần vừa qua, bộ đôi CBR1000RR SP1 2017 lại tiếp tục cập cảng Sài Gòn.
Đây là hai phiên bản cao cấp của thế hệ CBR 2017 với những trang bị hàng hiệu được mặc định đi kèm như giảm xóc Ohlins điện tử phía trước, treo Ohlins TTX sau, mâm hợp kim nhôm Marchesini, phanh trước Brembo với má phanh M4, hệ thống Quickshifter giúp sang số mượt mà và nhiều sự can thiệp điện tử.
>>>Xem thêm chi tiết CBR1000RR 2017 đầu tiên ở Việt Nam tại đây.
Phiên bản SP1 sử dụng yên solo.
Theo thông tin từ Honda, CBR1000RR SP1 2017 trang bị động c7 4xy-lanh thẳng hàng dung tích 999,8cc mới với hệ thống li hợp trượt côn tay truyền lực tới hộp số 6 cấp và hệ thống sang số nhanh Quick-Shifter tạo công suất đầu ra cao hơn phiên bản cũ 10 mã lực, giới hạn vòng tua được tăng lên tới 13.000 v/ph trong khi trọng lượng giảm tới gần 16kg giúp cho tỉ lệ công suất/trọng lượng của chiếc xe đạt mức lí tưởng. Nhờ đó, chiếc siêu môtô CBR1000RR 2017 có thể sẽ đạt ngưỡng 190 mã lực, mạnh hơn 10 mã lực so với bản cũ.
Ngoại hình của CBR1000RR SP1 2017 không khác biệt lắm với phiên bản tiêu chuẩn ngoài việc trang bị nhiều đồ chơi hàng hiệu cùng bộ cánh đỏ xanh trắng đặc trưng của Honda. Thiết kế chủ đạo của thế hệ mới phát triển dựa trên hình mẫu chiếc RC213V của đội đua Honda Racing tại đấu trường MotoGP. Theo của Showroom Moto Ken thì giá bán của phiên bản SP1 đang nằm ở ngưỡng 32.000 USD tại Việt Nam.
Mời bạn đọc xem thêm hình ảnh chi tiết về cặp đôi CBR1000RR SP1 đầu tiên chào bán tại Việt Nam:
Chiếc xe mới nhất làng PKL Việt sử dụng hệ thống đèn lái dạng LED hiện đại.
Bình xăng lớn với logo HRC.
Lốc máy hoàn toàn mới được sơn lớp màu đồng sắc sảo.
Hệ thống Quickshifter trang bị trên xe.
Cùm công tắc bên phải với nút On/Off động cơ tích hợp cơ cấu đề máy.
Cùm trái với công tắc đèn pha, kèn, nút "set up" và lựa chọn các chế độ chạy.
Ghi đông mới tiệp màu với lốc máy và bộ mâm.
Giảm xóc sau Ohlins TTX.
Mâm Marchesini hợp kim nhôm, phuộc Ohlin điện tử và phanh Brembo M4.
Gương chiếu hậu góc cạnh tích hợp xi-nhan.
Gắp nhôm, ống xả hợp kim chắc chắn.
Khung phụ cũng được thay đổi với đường nét sắc sảo và góc cạnh.
Xe sử dụng chìa khoá H.i.S.S và mặt đồng hồ mới LCD.
Đây được xem là mẫu xe mới nhất trong làng PKL Việt.
Đầu đèn dữ dằn với cụm đèn pha dạng LED.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét